Khám phá các nhà hàng nổi tiếng ở Busan

10/11/2017 Airasia Airlines

Khi khám phá thiên đường ẩm thực ở Busan khôn g thể thiếu những tên tuổi nhà hầng nổi tiếng ở đây. Mua vé máy bay đi Busan khám phá tinh túy ẩm thực của thành phố ở những địa chỉ nhà hàng được yêu thích nhất. Vô số món ngon có hương vị đặc trưng là món ăn truyền thống của Hàn Quốc cho bạn những bữa ăn ngon miệng.

 Các nhà hàng hàng đầu ở Busan

Nhà hàng ở thành phố cảng biển Busan là sự lựa chọn hoàn hảo để du khách thưởng thức các món của xứ Hàn. Nếu bạn là người thích khám phá ẩm thực thì đừng bỏ qua cơ hội ăn uống ở những nhà hàng sau.

Nhà hàng Chinatown

Sở hữu tấm vé máy bay Hàn Việt đến Busan du khách không chỉ được ăn các món ngon của Hàn Quốc mà còn được khám phá ẩm thực Trung Hoa. Nhà hàng điển hình nhất của khu phố Tàu Incheon chính là Chinatown Restaurant phục vụ các món ăn Quảng Đông nổi tiếng thu hút lượng thực khách rất lớn. Bạn không chỉ được thả ga ăn uống mà còn được ngắm cảnh khám phá khu tố Tàu nổi tiếng ở xứ Hàn.

vé máy bay đi Busan

Nhà hàng Chinatown ở khu phố Tàu Incheon – ẢnhL sưu tầm 

Nhà hàng Maeurae Skidang

Nhà hàng nay nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn được du khách quốc tế ghăm thăm. Các món tiêu biểu mà bạn có thể chọn ở đây chính là trà thảo mộc, Dolsot Bibimbap, Manguduk. Không chỉ nổi tiếng với món ăn hấp dẫn mà Maeurae Skidang còn lôi cuốn thực khách với không gian nhà hàng xinh đẹp, cách bài trí độc đáo. Mái vòm có khắc trổ nghệ thuật, tường trát bùn tạo được điểm nhấn mạnh mẽ và đó cũng là đặc trưng riêng của nhà hàng này. Xem giá vé máy bay đi Hàn Quốc là bao nhiêu để book vé đến Busan khám phá nhà hàng Nhà hàng Maeurae Skidang.

vé máy bay đi Busan giá rẻ

Điểm nhấn không gian ở Maeurae Skidang – Ảnh: sưu tầm 

Nhà hàng Myeongsan Garden

Nhà hàng Myeongsan Garden có hệ thống các món ăn ngon nổi tiếng vì thế nhiều du khách thập phương vẫn muốn quay lại nhà hàng nếu có điều kiện tới Busan. Các món được chế biến từ cá trê và lươn cùng với nhiều món truyền thống của Hàn Quốc đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Hương vị món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi đem đến cảm giác thật tuyệt. Bên cạnh hoạt động ăn uống thì bạn còn được tham quan ngắm cảnh đồi núi tho mộng, mặt hồ Dalchang bình yên.

vé máy bay đi Busan giá ưu đãi

Nhà hàng Myeongsan Garden có nhiều món ăn ngon – Ảnh: sưu tầm 

Nhà hàng Kimbabcheongug

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc ăn các món Kimbab ở nhà hàng Kimbabcheongug. Đến với nhà hàng này du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức Kimbab chế biến ở nhiều hình thức như cay, lạnh, nóng, không cay… Bàn ăn được bố trí đúng theo phong cách của Hàn Quốc mang đến cho thực khách sự trải nghiệm đặc biệt cho du khách quốc tế. Hương vị kimbab hảo hạng được làm theo cách đặc trưng của Hàn Quốc đem đến cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng. Nhà hàng này sẽ là thiên đường kimbab để bạn ghé thăm và khám phá. 

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất 2019

vé máy bay đi Busan giá tốt

Nhà hàng Kimbabcheongug với đủ loại Kimbab – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay đi Busan giá tiết kiệm ở đâu?

Thưởng thức các món ngon luôn là cảm giác được đợi chờ trong mỗi chuyến du lịch đến Busan. Chắc chắn các nhà hàng được gợi ý trên đây sẽ cho bạ sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để có được hành trình du lịch đến thành phố Busan xinh đẹp hãy nhanh tay hãy nhanh tay đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Busan tại đại lý vé máy bay Asiana Airline. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về giá vé, nhân viên phòng vé sẽ tư vấn cụ thể hơn về vé máy bay với từng khách hàng.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi