Du ngoạn trên cung đường đẹp nhất nước Mỹ

31/10/2017 Airasia Airlines

Mỹ không chỉ có những tòa nhà cao tầng hiện đại, những dịch vụ giải trí xa xỉ bậc nhất thế giới mà còn có cảnh quan thiên nhiên đẹp. Những cung đường uốn lượn tuyệt đẹp tạo nên những cảnh quan độc đáo thu hút nhiều người book vé máy bay đi Mỹ tham quan. Được du ngoạn trên những con đường tuyệt đẹp ở đất Mỹ luôn là trải nghiệm thú vị để mở mang tầm nhìn về thế giới quanh ta.

Trải nghiệm ở những cung đường đẹp nhất của Mỹ

Những cung đường đẹp ở đất nước này luôn đem đến cho du khách sự ngạc nhiên. Ngoài những cung bậc cảm xúc tưng bừng vui chơi ở những khu giải trí hiện đại của Mỹ thì du khách còn có cơ hội du ngoạn trên những cung đường nổi tiếng của đất nước này. 

Đường Blue Ridge Parkway

Đường Blue Ridge Parkway có chiều khoảng 775 km là đoạn đường kết nối từ công viên quốc gia Shenandoah đến công viên Great Smoky Mountains. Cảnh quan nơi đây tuyệt đẹp ngập tràn màu sắc để du khách có nhiều sự chiêm nghiệm khác nhau về bốn mùa. Nếu mua vé máy bay đến Mỹ vào bất kì thời điểm ào trong năm cũng có thể chiêm ngắm được cảnh đẹp ở nơi này. Mùa thu con đường sẽ ngập tràn sắc vàng đỏ rực rỡ, mùa hè con đường ngập tràn màu xanh tươi mát, mùa đông con đường phủ đầy tuyết trắng xóa lãng mạn. Du khách quốc tế thường đến con đường này vào lúc thu sang để cảm nhận về mùa thu đổi màu lá.  

vé máy bay đi Mỹ

Đường Blue Ridge Parkway ngập tràn lá phong đỏ – Ảnh: sưu tầm 

Đường Pacific Coast

Quan cảnh ngoạn mục ở đường cao tốc Pacific Coast đem đến cảm giác tuyệt vời cho những ai thích trải nghiệm những khúc cua ngoạn mục. Chạy xe trên con đường này sẽ được nhìn ngắm vách đá cheo leo và biển khơi xanh thăm thẳm tạo nên cảm giác cực kì tuyệt vời. Quan cảnh hoang sơ xung quanh tạo nên bức tranh kì vỹ. Những cột sóng cao vỗ vào vách đá tung tóe bọt, những bãi biển xanh ngắt tuyệt vời và cả những vịnh nhỏ hoang sơ để du khách khám phá.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Đường Pacific Coast ngoạn mục bên bờ biển và vách núi – Ảnh: sưu tầm 

Đường Swann

Đường Swann tọa lạc tại thủ đô Washington được xem là một trong số những cung đường đẹp nhất ở nước Mỹ. Vẻ đẹp bình lặng lãng mạn của nó đã thu hút không ít lượt máy bay đi Washington khám phá.. Đặc biệt mùa thu con đường này càng đông khách du lịch vì mùa thu chính là thời điểm vàng son nhất trong năm của nó. Cảnh sắc mùa thu lãng mạn tạo một không gian vô cùng tuyệt vời. Những hàng cây bạch quả ngã màu vàng rực khiến đường Swann như một bức tranh thu tuyệt mỹ.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Đường Swann vàng rực ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Đường Lombard

Đường Lombard như là một thương hiệu nổi tiếng của thành phố San Francisco. Cung đường ngoằn ngoèo, gấp khúc này là điểm đến khó có thể bỏ qua. Những khóm hoa khoe sắc rực rỡ hai bên đường càng làm không gian trở nên lãng mạn. Những bậc tháng thiết kế dành cho người đi bộ hai bên con đường này sẽ là điểm đứng lý tưởng để ngắm nhìn dòng xe và người tấp nập ở đây. Vì muốn khám phá vẻ đẹp của đường Lombard, nhiều người đã tìm vé máy bay giảm giá đến San Francisco du lịch.

vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Đường Lombard gấp khúc ngập tràn sắc hoa – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Mỹ ở đại lý nào?

Mỹ là điểm đến vạn người ao ước tuy nhiên chi phí du lịch đến Mỹ cũng khá tốn kém. Đừng trì hoãn những dự định du lịch tuyệt vời của bạn vì khi sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Để có những chuyến du lịch đến Mỹ như ý bạn có thể liên hệ đến đại lý vé máy bay Asiana Airline để book vé cho một lịch trình thuận lợi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi