Du lịch San Antonio – những điếm đến hấp dẫn không nên bỏ lỡ

16/09/2017 Airasia Airlines

Không lộng lẫy và sầm uất như những thành phố khác nhưng San Antonion vẫn giữ chân được khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ bởi nơi đây mang đến cho du khách vẻ đẹp phong cảnh lãng mạn thơ mộng, những công trình độc đáo gắn liền với lịch sử văn hóa thành phố, nơi có nhiều những trung tâm y tế, những đơn vị quân đội đóng quân và những khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Trước khi thực hiện chuyến hành trình, du khách hãy tham khảo những địa danh du lịch hấp dẫn của San Antonion trong bài viết ngay sau đây để có thêm được những kinh nghiệm đáp ứng cho chuyến du lịch hoàn hảo và lý tưởng hơn tại thành phố San Atonion.

Top địa danh du lịch nổi tiếng tại thành phố San Antonio

1- Bảo tàng nghệ thuật San Antonio

Du khách đặt vé máy bay giá tốt đến với thành phố San Antonio sẽ có cơ hội được tham quan, khám phá những bộ sưu tập nghệ thuật gắn liền với nền văn hóa lịch sử ở khắp mọi nơi trên thế giới tại bảo tàng nghệ thuật San Antonio.

Đặt chân đến bảo tàng nghệ thuật San Antonio, du khách sẽ được chiêm ngắm những bộ sưu tập ấn tượng, độc đáo đại diện cho hơn 5.000 năm lịch sử của các nền nghệ thuật châu Á và địa trung hải cổ đại. Ngoài ra, tự hào hơn bảo tàng còn trưng bày bộ sưu tập đương đại và nghệ thuật Oceanic vô cùng đặc sắc.

ve may bay di san antonio

Bảo tàng nghệ thuật San Antonio còn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện, chương trình nghệ thuật giáo dục cho cộng đồng, học sinh, trẻ em…

2- The Alamo

Sau khi tham quan bảo tàng nghệ thuật, du khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với San Antonio hãy ghé qua trải nghiệm tại khu phức hợp Alamo nằm ở trung tâm của thành phố. The Alamo là tòa nhà danh tiếng nhất tại tiểu bang Texa, nơi có những khu vườn cây xanh tươi tốt và mát mẻ.

Vốn dĩ đây là nhà thờ được xây dựng vào năm 1744 bởi dòng Phanxicô và đến năm 1836 đã trở thành một pháo đài nổi tiếng. The Alamo là một trong những di tích quốc gia nổi tiếng tại San Antonio và đây cũng là cái nôi của nền độc lập ở Texas.

Bạn có thể xem thêm: Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019 hãng Asiana

3- Zoos and Theme Parks

Du khách săn vé máy bay giá rẻ đến San Antonio sẽ có được những giờ phút thư giãn thú vị tại vườn thú San Antonio và Aquarium nổi tiếng ở đây. Khách du lịch sẽ có cơ hội được tham quan, khám phá hơn 3.500 loài động vật ở khắp mọi nơi trên đất Mỹ sinh sống tại đây.

san ve may bay gia re di san antonio

Ngoài ra, du khách còn được thỏa sức vui chơi, bơi lội tại công viên nước Splashtown San Antonio. Nơi đây có hơn 50 trò chơi thú vị và hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi để khách du lịch có thể thoải mái lựa chọn các trò chơi yêu thích để có thể giải trí, thư giãn sau những khoảng thời gian căng thẳng và mệt mỏi. Du khách vừa được tận mắt ngắm nhìn những loài động vật đa dạng ở đây, vừa chiêm ngưỡng quan cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được tham quan khu vườn thực vật rộng lớn, chiêm ngắm những loài hoa rực rỡ màu sắc…chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực kì lý tưởng của du khách khi đến với thành phố San Antonio.

Xem thêm: vé máy bay đi San Antonio giá rẻ 2019

Natural Bridge Caverns

Khách du lịch đặt vé máy bay đi San Antonio giá ưu đãi có cơ hội khám phá, trải nghiệm lý thú tại Natural Bridge Caverns – hàng động nhũ đá lớn nhất ở Texas. Du khách sẽ được khám phá hơn 10.000 thách nhũ với những hình dạng khác nhau vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, nếu vào phía bên trong hang động du khách sẽ được thấy những hồ nước nhỏ trong veo nhìn thấu đến đáy, đây cũng là một điểm nhấn ấn tượng của hang động này bởi khi ánh nắng chiếu qua những khe hở của hang động rọi xuống mặt hồ sẽ tạo nên một ánh vàng rực rỡ và huyền bí vô cùng ấn tượng, độc đáo.

dat ve may bay di san antonio gia tot

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi