Điểm tham quan tuyệt vời ở Austin

12/10/2017 Airasia Airlines

Nếu bạn đang sở hữu tấm vé máy bay đến Mỹ thì đừng bỏ qua cơ hội tham quan những điểm đến tuyệt vời của thành phố Austin. Thiên đường du lịch Austin liên tục thu hút lượt du khách đến khám phá mỗi năm. Nơi đây có nhiều địa danh nổi tiếng đem đến nhiều hứa hẹn cho một chuyến du lịch hoàn hảo.

Đặt vé máy bay đi Asutin nên ghé thăm các điểm đến dưới đây

Austin là thành phố cao nguyên thuộc bang Texas của Mỹ. Đây là nơi tập trung nhiều trường đại học và cũng là trung văn hóa giáo dục của bang Texas. Austin có nhiều tiềm năng du lịch đã được khai thác và thu hút rất nhiều lượt khách quan tâm.Từ khu vực trung tâm thành phố đến vùng ngoại ô có nhiều địa điểm lãng mạn phù hợp để du khách vui chơi ngắm cảnh.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Austin

Đại lộ cầu Ann W Richards

Đặt vé máy bay đến Austin để có cơ hội đặt chân đến Đại lộ cầu Ann W Richards và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh sông Colorado. Trước kia cây cầu được gọi là cầu Quốc Hội Avenue đến năm 2006 hội đồng thành phố Austin đổi tên thành Ann W. Richards. Bạn có thể đứng trên cây cầu đón bình minh hoặc nhìn ngắm thành phố lúc hoàng hôn buông xuống để cảm nhận về nét đẹp bình yên của một thành phố cao nguyên.

vé máy bay đi Austin

Barton Springs Pool

Ngoại ô của thành phố Austin cũng là một nơi thú vị để du khách  ghé thăm. Nơi đây là nơi tọa lạc của ba hồ nhân tạo lớn có các hoạt động vui chơi giải trí sôi động có lượng khách rất đông. Barton Springs Pool sẽ là điểm đến thư giãn tuyệt vời cho bạn một chuyến du lịch trọn vẹn và thiết thực nhất.. Làn nước ở đây rất trong xanh sạch sẽ cho bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu. Một môi trường du lịch xanh mát rất thích hợp cho những người làm việc căng thẳng.

vé máy bay đi Austin giá rẻ

Bảo tàng Lịch sử Bang Texas Bullock

Sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có cơ hội được khám phá Bảo tàng Lịch sử Bang Texas Bullock. Bảo tàng có 3 tầng triể lãm với ccas chủ đề khác nhau. Tầng đầu là về chủ đề đất, tầng hai là chủ đề bản sắc, tầng ba thuộc triển lãm tương tác. Bảo tàng được xây dựng và trưng bày nhằm mục đích phản ảnh lại  lịch sự hình thành phát triển của bang.

vé máy bay đi Austin giá tốt

Nó tọa lạc ở trung tâm thành phố nên du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến bảo tàng để khám phá nhiều điều thú vị, tiếp cận được nhiều thông tin về các cuộc chiến sự và đổi mới.Du khách sẽ phần nào cảm nhận rõ hơn về đời sống và sự kiện cường của người dân Texas. Có những biểu diễn về cuộc sống của tiểu bang dưới sự cai trị của đế chế Tây Ban Nha, Pháp, Mexico… Tù đó bạn sẽ có góc nhìn kĩ hơn về lịch sử văn hóa của bang Texas.

Hồ Lady Bird

Book vé máy bay online đến Austin thưởng ngoạn Hồ Lady Bird trên sông Colorado. Hồ được tạo ra năm 1960 từ việc xây dựng đầm Longhorn. Bên bờ hồ du khách sẽ dễ dàng tìm thấy khách sạn, căn hộ và nhiều công viên. Nước ở Hồ Lady Bird trong xanh bình lặng sẽ là một nơi ngắm cảnh lý cho nhiều du khách. Mục đích tạo ra hồ Lady Bird là để kiểm soát lũ nhưng vì không gian quyến rũ nên nơi đây từ lâu được biết đến là một địa danh du lịch hút khách của thành phố Austin. Ngoài việc tản mạn quanh hồ thì bạn còn tham gia câu cá và nhiều hoạt động vui chơi khác.

vé máy bay giá rẻ đi Austin

Thành phố Austin có khung cảnh yên bình và luôn có nhiều thú vị cho du khách khám phá. Nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí mát mẻ của một thành phố cao nguyên lộng gió ở Mỹ thì hãy chọn ngay tấm vé ở đại lý vé máy bay Asiana Airline. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giúp hành khách lựa chọn được tấm vé máy bay tốt nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi