Dạo qua công viên giải trí hàng đầu Hàn Quốc

27/07/2023 Airasia Airlines

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch không nên bỏ qua những công viên hàng đầu được nhiều người quan tâm của đất nước này. Xứ sở kim chi khôn chỉ có lá phong đẹp, thiên nhiên lãng mạn mà còn có những công viên giải trí được cham chút và sáng tạo bởi bàn tay con người. Hãy cùng dạo qua những công viên này để không lãng phí chuyến du lịch đến xứ Hàn.

Các công viên giải trí của Hàn Quốc

Mỗi công viên giải trí của Hàn Quốc sẽ có cách thiết kế không gian vui chơi khác nhau vì thế bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều mới lạ. Ngoài các hoạt động tham quan mua sắm thì du khách còn tận hưởng những không gian vui chơi giải trí tuyệt vời.

Công viên Everland

Sức hấp dẫn của Everland làm du khách luôn muốn đặt chân đến đây. Công viên này được nhiều công ty du lịch, tour du lịch giới thiệu đến du khách. Ở đây có các dịch vụ giải trí theo chủ đề. Khuôn viên rộng lớn của công viên mang đến cho du khách một không gian vui chơi lành mạnh những trò chơi đa dạng đem đến cho bạn những cảm giác cực kì thú vị. Mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để cảm nhận những khu vực đông đúc khách ở công viên này và trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn, pháo đài, vòng quay.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Công viên Everland đông đúc du khách – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Lotte World

Mua vé máy bay đi Seoul đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm công viên Lotte World. Công viên này thiết kế kết hợp giữa không gian giải trí trong nhà và ngoài trời và nó đã vinh dự tạo được kỉ lục Guiness giữ vị trí là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Có nhiều hoạt động hấp dẫn để bạn trải nghiệm như khu vận động ngoài trời, sân trượt băng, đảo nhân tạo, và nhiều khách sạn sang trọng cùng những trung tâm mua sắm sầm uất.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Công viên Lotte World với không gian hoành tráng – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Aiins World

Sự độc đáo của công viên này đã thu hút rất nhiều lượt du khách book vé máy bay đến xứ sở kim chi. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi được nhìn thấy những mô hình nhà và các biểu tượng hấp dẫn của 25 quốc gia trên thế giới. Có tới 100 mô hình như tháp Eiffel, đồng hồ Big Ben, Quảng trường đỏ. Bên cạnh đó du khách còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị khác.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Công viên Aiins World lung linh về đêm – Ảnh: sưu tầm 

 Công viên Love Land

Công viên Love Land tọa lạc trên đảo Jeju vì thế khi mua vé máy bay đến đảo Jeju du lịch lữ khách sẽ có cơ hội tham quan công viên Love Land. Được lấy cảm hừng chủ đề tình yêu và tình dục đem đến cho du khách chuyến tham quan đầy ngạc nhiên và thú vị. Tuy đây là một ý tưởng táo bạo nhưng cách thể hiện đầy tinh tế qua các bức tượng khỏa thân được chạm khắc tinh tế, tượng quan hệ nam nữ hài hước. Tuy nhiên đây là công viên có hình điêu khắc tế nhị nên đã không cho trẻ em dưới 18 vào. Tất cả các quan khách từ 18 tuổi trở lên có thể thoải mái dạo chơi ở đây có để chuyến tham quan vui vẻ.

vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Bạn sẽ có chuyến du lịch tiết kiệm khi mua vé máy bay giá rẻ. Hãy liên hệ đại lý vé máy bay của hãng Asian Air để book vé với những tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất có thể. Chuyến du lịch của bạn sẽ thêm hoàn hảo và thoải mái khi tìm được đại lý bán vé đáng tin cậy. Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng Asiana Airline cam kết sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi