7 món ăn không thể bỏ qua khi đến Austin

23/01/2016 Airasia Airlines

Tới Austin, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn độc đáo mang nét đặc trưng của vùng Trung Nam Hoa Kỳ. Austin còn là thủ phủ của bang Texas cho nên có thể nói rằng, đây là nơi sinh ra những món ăn ngon nhất nước Mỹ.

Thưởng thức 7 món ăn ngon tuyệt ở Austin

Phô mai kem Queso

Đây là một món ăn có hương vị đặc biệt. Bạn sẽ cảm nhận được sự đậm đà khi thức ăn chỉ mới được đưa vào lưỡi. Nhà văn Megan Renart đã thú nhận rằng, chính ông đã bị đánh gục bởi món này. Ông vốn là một người gặp rất nhiều khó khăn trong việc ăn uống với chứng bệnh biếng ăn. Vậy mà trong lần đầu tiên đến thủ phủ Austin, ông đã ăn liên tục món này một cách ngon lành.

mua ve may bay di austin

Gà chiên bít tết

Món gà sẽ được đầu bếp nhúng qua bột và sau đó đem đi chiên giòn. Món ăn này đã khiến cho những thực khách đến từ các vùng đất khác nhau không thể cưỡng lại nổi, đặc biệt là cư dân bang California. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món ăn gà bít tết này ở bất cứ nhà hàng nào tại Austin – Texas.

Thịt nướng

Thịt nướng là món ăn có hương vị tốt và được yêu thích hơn bất kỳ nơi nào tại Mỹ. Nếu bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ từ bất cứ một đại lý du lịch nào thì họ cũng đều khuyến khích bạn nên một lần đến Austin – Texas để thưởng thức món ăn này. Hầu hết những cửa hàng thịt nướng ở đây thường xuyên rơi vào trạng thái đông nghẹt, các thực khách phải luôn xếp một hàng dài, chờ đợi rất lâu mới có thể thưởng thức được món ăn này.

Rượu Vodka

ve may bay di austin

Cũng như nhiều vùng đất khác ở Texas, Austin sở hữu một loại rượu mang hương vị đặc biệt đậm đà. Tuy nhiên, mùi vị của vodka ở đây không hề cay hay đắng. Bên cạnh đó, loại rượu này còn giúp bạn trị được chứng mất ngủ rất công hiệu. Chỉ cần nhấp một ngụm thôi là bạn sẽ có được một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vodka được chưng cất tại một nhà máy riêng biệt, đặt tại ngoại ô Austin vì thế nên chất lượng hơn nhiều so với các loại được nhập khẩu.

Đừng quên đặt những tấm vé máy bay đi Austin rẻ nhất hãng Asiana airlines để có những chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm nhé.

Xem ngay: vé máy bay đi Austin giá rẻ nhất 2019

Nước sốt Gravy

dat ve may bay di austin gia re

Nước sốt Gravy là món được người dân yêu thích ở mọi thời đại. Công thức làm nên món này cũng đã được lan truyền khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng tự tay mình làm ra loại nước sốt này. Tuy nhiên, mùi vị của nó sẽ không độc đáo như tại Austin hay bất cứ nơi nào của tiểu bang Texas. Đến cả những thực khách từ California cũng phải thường xuyên đến đây vào cuối tuần để được thưởng thức những món ăn có kèm nước sốt béo ngậy này.

Món Tex-Mex

Nếu đang sở hữu trên tay tấm vé máy bay đi Austin của Asiana Airlines, bạn hãy một lần nếm thử món ăn Tex-Mex độc đáo này. Nó nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là một món ăn được kế thừa từ nét ẩm thực Mexico, được những người đầu bếp tài hoa ở Texas biến hóa thành một món ăn đặc biệt mang hương vị đặc trưng của hai vùng đất. Vì thế mà món ăn này có tên gọi là Tex-Mex. Bạn sẽ dễ dàng tìm được món ăn độc đáo này tại bất cứ nhà hàng nào trong khu vực thủ phủ Austin.

ve may bay di austin

Món hầm Salsa

Nếu chiếc vé giá rẻ đi Mỹ đưa bạn đến Austin, bang Texas rồi mà bạn lại bỏ qua cơ hội được thưởng thức món khoai tây chiên và món hầm Salsa thì thật là đáng tiếc. Điều đó được thể hiện như bạn chưa từng được đến nơi đây.

Bạn biết không, đây là một món ăn đặc trưng của bang Texas với hương vị ngon không thể tả được. Thú vị hơn nữa là các món salsa này vô cùng đa dạng, phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Món ăn nổi tiếng này cũng chính là đặc sản của nơi đây. Các cửa hàng tạp hóa còn dùng cách đóng chai để bán cho khách du lịch làm quà.

Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana airlines rẻ nhất 2019

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi