5 công viên giải trí được yêu thích nhất tại Mỹ

19/07/2017 Airasia Airlines

Các công viên giải trí không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn mang đến mọi người những giây phút thoải mái, trải nghiệm vô số điều lý thú. Sở hữu thiết kế sáng tạo, khu vui chơi đa dạng từ các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng đến các trò chơi cảm giác mạnh, những công viên giải trí asianaairline.vn giới thiệu dưới đây góp phần không nhỏ vào việc thu hút khách du lịch ghé thăm xứ sở cờ hoa. Mua vé máy bay đi Mỹ và lần lượt khám phá từng nơi nhé!

Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá các công viên giải trí

Công viên chủ đề là điểm đến hấp dẫn, hứa hẹn vô số trải nghiệm lý thú cho cả gia đình. Book vé máy bay đi Mỹ du lịch và dành thời gian ghé lại những công viên chủ đề giải trí, bạn sẽ như bước vào một thế giới mới lạ, nơi ngập tràn niềm vui và sự hứng khởi. Những công viên giải trí được yêu thích nhất tại Mỹ có thể kể tới như: Universal Orlando, Six Flags Great America, Busch Gardens Tampa, Magic Kingdom,…

Universal Orlando (Orlando, Florida)

Universal Orlando nổi tiếng cuốn hút khách thăm với “Thế giới phù thủy Harry Potter”, “Hẻm Xéo” được thiết kế đặc sắc tái hiện lại series phim ăn khách Harry Potter. Đến Universal Orlando, bạn có thể trải nghiệm tàu siêu tốc Hogwarts qua khu vực Hogsmeade Village tại quần đảo phiêu lưu.

ve may bay di my

Thêm vào đó, tàu lượn Escape Gringotts đa giác quan, đa chiều của Universal Orlando hứa hẹn mở rộng các giới hạn của phương tiện truyền thông và tương tác ma thuật cảm giác mạnh.

King’s Island (Mason, Ohio)

Là công viên nước và điểm đến giải trí lớn nhất vùng Trung Tây, King’s Island để lại ấn tượng trong lòng khách thăm với 13 tàu lượn ngoạn mục. Mới đây, công viên cũng chào đón tàu lượn thứ 14 – Banshee, mở cửa vào tháng 4. Banshee được ghi nhận là tàu lượn ngược dài nhất thế giới với 1257 mét, tốc độ lên đến 109,44 km/h, tiếng la hét vang xa.

ve may bay gia re di my

Tại King’s Island, bạn cũng nên trải nghiệm tàu lượn The Beast – “con quái vật bằng gỗ” hơn 30 tuổi, giữ kỷ lục là tàu lượn bằng gỗ dài nhất trên thế giới, đáp ứng hơn 4 phút trải nghiệm cảm giác mạnh.

Busch Gardens Tampa (Tampa, Florida)

Busch Gardens Tampa gây ấn tượng với Fury Falcon, tháp rơi cao nhất khu vực Bắc Mỹ (102,11 mét). Đây là nơi bạn có thể “bay tự do” với chỗ ngồi nghiêng về phía trước 90 độ. Trò cảm giác mạnh này không dành cho những người yếu tim. Dù có bảo hộ an toàn nhưng tháp Fury Falcon khiến người chơi có cảm giác như đang rơi tự do trong không trung với tốc độ chóng mặt.

ve may bay di my gia re

Ngoài ra, tàu lượn thép Cheetah Hunt của Busch Gardens Tampa cũng thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Cheetah Hunt có tốc độ lên đến 96,56 km/h qua các đường uốn lượn ngoạn mục. Triển lãm đi kèm với Cheetah Hunt là Cheetah Run, nơi có 5 loài báo sống trong môi trường tự nhiên của chúng.

Six Flags Great America (Gurnee, Illinois)

Six Flags Great America là một trong những công viên chủ đề tuyệt nhất nước Mỹ với tàu lượn Goliath ấn tượng, tâm uốn X Flight và American Eagle.

ve may bay di my gia re

Tàu lượn Goliath là điểm thu hút hàng đầu tại Six Flags Great America. Goliath là tàu lượn cao nhất thế giới với 54,86 mét, tốc độ 115,87 km/h và dốc 85 độ, coaster bằng gỗ. Với Zero-G, các tay đua sẽ trải nghiệm một cú lộn ngược ngoạn mục 180 độ.

Magic Kingdom (Lake Buena Vista, Florida)

Magic Kingdom (hay Fantasyland Magic Kingdom Walt Disney World) đã được tân trang trong khoảng hai năm và ra mắt ấn tượng với Seven Dwarfs Mine Train và Snow White. Trong những năm gần đây, Magic Kingdom tiếp tục là điểm đến hàng đầu cho cả gia đình với Tales Enchanted và The Little Mermaid, hai điểm tham quan nhập vai thú vị vào nhân vật của hai bộ phim hoạt hình Disney được yêu thích nhất.

Những công viên giải trí đặc sắc khác, bạn nên ghé lại khám phá khi mua vé máy bay đi Mỹ du lịch là Six Flags Great Adventure (Jackson, NJ), Universal Studios Hollywood (Universal City, CA), Kentucky Kingdom & Hurricane Bay (Louisville, KY) và The Adventuredome (Las Vegas, NV).

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi