Mùa hè Canada: Kỳ nghỉ thú vị nhất trong năm

05/08/2021 Tuấn Phát

Nếu mua vé máy bay từ tphcm đi Toronto đến đất nước lá phong vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8, bạn không chỉ được hòa mình vào tiết trời mát mẻ mà còn được khám phá nhiều lễ hội độc đáo của Canada.

Lễ hội Di sản Canada

Không khí rộn ràng của Festival Di sản

Diễn ra hàng năm vào khoảng tháng 8, quy tụ hơn 80 nền văn hóa khác nhau, Lễ hội Di sản – Heritage Festival sẽ diễn ra trong 3 ngày tại công viên rộng lớn Willian Hawrelak là hoạt động hấp dẫn nhiều người dân Canada. và khách quốc tế.

Điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn của Ngày hội Di sản là việc một nhóm người từ các quốc gia khác nhau đến định cư tại Canada sẽ giới thiệu về cội nguồn một số nét văn hóa của đất nước mình với du khách qua các đặc khu. giới thiệu ẩm thực, quần áo, tác phẩm nghệ thuật, các điệu múa đặc trưng của mỗi quốc gia. Đất nước Việt Nam chúng ta cũng không thể thiếu trong lễ hội này và tự hào mang chiếc áo dài của mình giới thiệu đến du khách thập phương. Lễ hội Di sản là cơ hội hấp dẫn để bạn tìm hiểu và khám phá lối sống cũng như những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của đất nước xinh đẹp này.

Lễ hội hoa tulip

Không gian rực rỡ tại lễ hội hoa tulip

Được tổ chức thường xuyên vào tháng 5 tại thủ đô Ottawa, lễ hội hoa Tulip rực rỡ sắc màu chắc chắn sẽ là điểm nhấn của du lịch Canada trong mùa hè. Đến với lễ hội này, du khách sẽ thực sự bất ngờ và ngỡ ngàng trước “rừng” hoa với những sắc màu độc đáo, rực rỡ của loài hoa này. Tất cả những bông hoa như tỏa sáng rực rỡ như nhuộm cả bầu trời nơi đây. Lễ hội hoa đặc biệt này cũng là sự kiện thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng nhất.

Lễ kỷ niệm ánh sáng. Ngày hội

Được nhắc đến nhiều nhất vào mùa hè – lễ hội Celebration of Lights kéo dài trong 5 ngày từ 25/7 đến 29/7 hàng năm, mang đến cho du khách đến đây những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu, rất thú vị và bắt mắt. Mỗi năm, lễ hội này thu hút hơn 400.000 người tham dự nên ngày càng đa dạng hơn. Không chỉ có không khí náo nhiệt mà lễ hội còn góp phần tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng du khách quốc tế khi đến với Canada.

Lễ hội tôm hùm

Tham gia cuộc thi ăn tôm hùm

Diễn ra vào khoảng giữa tháng 7 hàng năm tại New Brunswick, Lễ hội Tôm hùm là sự kiện du lịch và ẩm thực độc đáo được nhiều người thích thú khi có cơ hội tham gia. New Brunswick được biết đến là nơi có những con tôm hùm lớn nhất, ngon nhất trên thế giới.

Nếu đến Canada vào đúng dịp lễ hội, bạn sẽ có cơ hội nếm thử những hương vị khác nhau của các món ăn được chế biến từ tôm hùm.

Ngoài việc tham dự những bữa tiệc tôm hùm, bạn sẽ thấy lễ hội thú vị hơn khi tham gia cuộc thi ăn tôm hùm, chế biến tôm hùm, thi uống bia và vô số tiết mục văn nghệ, trò chơi ngoài trời. lợi nhuận khác…

Hiện Vietnambooking đã cập nhật chi tiết bảng   giá vé máy bay đi Toronto (Canada) tháng 5/2022 tốt nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Ghi chú:

– Giá vé được áp dụng cho hành trình bay một chiều từ Việt Nam đến Toronto vào tháng 5 năm 2022, đã bao gồm thuế và phụ phí.

– Giá vé chi tiết tại bảng trên được cập nhật vào ngày 23/04/2022, tùy thời điểm đặt vé mà giá vé sẽ có sự thay đổi.

Để đưa mình vé giá tốt nhất trên hành trình, bạn có thể trực tiếp liên lạc với tổng đài 19004798 của  Vietnambooking  sớm để tìm kiếm sự tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi