Las Vegas là thành phố náo nhiệt và sầm uất bậc nhất nước Mỹ

30/08/2021 Tuấn Phát

Danh sách những thứ “miễn phí” hoặc “siêu rẻ” ở Las Vegas dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những du khách tiết kiệm.

“Thủ đô giải trí” Las Vegas , Nevada, được mệnh danh là thành phố sầm uất và nhộn nhịp nhất Hoa Kỳ . Las Vegas không chỉ là điểm đến mơ ước của du khách Mỹ mà còn là chốn ăn chơi xa hoa của giới nhà giàu, nơi tiêu tiền của bạn. Những câu lạc bộ hào hoa náo nhiệt ngày đêm, những khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất, chưa kể đến những sòng bạc khét tiếng – những chảo lửa đốt tiền của giới thượng lưu.

Las Vegas là thành phố sầm uất và nhộn nhịp nhất Hoa Kỳ. Ảnh: Instagram.

Với những tín đồ du lịch không có quá nhiều ngân sách cho những thú vui xa xỉ kể trên, danh sách những trải nghiệm miễn phí , hay siêu rẻ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tất nhiên, họ đang ở Las Vegas.

Xem xiếc miễn phí ở Las Vegas

Đừng ngạc nhiên vì điều này, Circus-Circus là nơi bạn có thể xem các chương trình xiếc miễn phí ở Las Vegas. Buổi biểu diễn là sự kết hợp hoàn hảo giữa những màn nhào lộn điêu luyện và những màn ảo thuật đầy bất ngờ.

Circus-Circus là nơi bạn có thể xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật xiếc miễn phí. Ảnh: Passion for Hospitality.

Bạn có thể chọn bất kỳ chỗ ngồi nào có sẵn theo ý thích của mình và chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước sự hoàn hảo tuyệt đối của những màn biểu diễn xiếc nghệ thuật hấp dẫn này, dù đây là trải nghiệm miễn phí. Mỗi ngày rạp xiếc cố định lớn nhất thế giới đều mang đến cho khán giả một chương trình xiếc miễn phí kéo dài 10 phút.

Bạn có thể chọn bất kỳ chỗ ngồi có sẵn theo ý thích của bạn. Ảnh: Dreamstime.
Rạp xiếc biểu diễn 10 phút xiếc miễn phí mỗi ngày. Ảnh: Artoftravel.

Chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc

Las Vegas không chỉ dành cho tiệc tùng và cờ bạc thâu đêm suốt sáng. Thành phố cũng có những nghệ sĩ nghệ thuật xuất sắc. Nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục, bạn có thể dành chút thời gian dạo quanh thành phố, qua một số khu nghệ thuật, nơi bạn có thể tìm thấy những tác phẩm tài năng trong tương lai.

Tại khuôn viên trung tâm thành phố, du khách sẽ bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật thể thao. Ảnh: Artoftravel.

Tại khuôn viên trung tâm thành phố, du khách sẽ bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật thể thao của các nghệ sĩ nổi tiếng. Bên trong trung tâm mua sắm, bạn có thể nhìn thấy Shards of Color – một kiệt tác của James Turrell. Studio Cosmopolitan & P3 của Las Vegas là nơi bạn có thể tham quan và khám phá các tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Shards of Color, kiệt tác của nghệ sĩ James Turrell. Ảnh: Pinterest.

Thăm phố mua sắm sầm uất

Trên các con phố của Đại lộ Vegas, những người nghiện mua sắm cần có ý chí to lớn để chống lại sức hấp dẫn của các cửa hàng Grand Bazaar, nơi mang đến cho du khách sự tiện lợi khi mua sắm ngoài trời. Hãy tỉnh táo, đi lại, nhìn xung quanh và đừng mua bất cứ thứ gì.

Trên các đường phố của Đại lộ Vegas chống lại sức hấp dẫn của các cửa hàng. Ảnh: Airlines-Airports.

Nhưng đừng quá khắt khe, nếu bạn tìm được thứ mình thực sự yêu thích và vừa với túi tiền của mình, bạn có thể tự thưởng cho mình. Có vô số cửa hàng để khám phá ở đây.

Phòng trưng bày cuối cùng của thương hiệu trang sức đình đám Swarovski. Ảnh: Laszlo Regos Photography.

Hoặc bạn cũng có thể selfie trước cửa hàng trưng bày của thương hiệu trang sức nổi tiếng Swarovski khiến bạn bè phải ghen tị. Điều này cũng rất vui.

Bạn có thể tham quan bảo tàng Polaroid Fotobar, vào cửa miễn phí. Bảo tàng là nơi trưng bày một bộ sưu tập lớn các bức ảnh của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Nếu bạn cảm thấy đói, bạn cũng có thể ăn tối tại đây.

Vào cửa Bảo tàng Polaroid Fotobar miễn phí. Ảnh: Facebook.

Thưởng thức sô cô la miễn phí

Bạn có cuồng sô cô la không? Thế giới sô cô la của Hershey, giống như vũ trụ M&M, là thiên đường cho những người nghiện sô cô la như bạn. Các cửa hàng đều có mẫu sôcôla miễn phí, tất nhiên bạn có thể thử tất cả các loại sôcôla.

Bên trong cửa hàng của Hershey. Ảnh: Afar.

Nhưng đừng bị cuốn vào những món kẹo sô cô la thơm ngon. Chúng quá ngon đến nỗi bạn sẽ muốn rút hầu bao của mình.

Tham quan miễn phí nhà máy sản xuất sô cô la của Ethel M. Ảnh: Groupon.

Thương hiệu sô cô la nổi tiếng Ethel M. cung cấp cho du khách một chuyến tham quan miễn phí nhà máy sản xuất sô cô la của họ, và thậm chí bạn có thể thử các mẫu thử tại đây. Còn cách nào tốt hơn để kết thúc hành trình của bạn với những thanh sô cô la ngọt ngào miễn phí?

Kết hôn ở Las Vegas

Las Vegas được mệnh danh là miền đất hứa của các cặp đôi. Thành phố này có hàng trăm cặp đôi kết hôn mỗi ngày.

Las Vegas được mệnh danh là miền đất hứa của các cặp đôi. Ảnh: Tripadvisor.

Trên thực tế, kết hôn ở Las Vegas không miễn phí, nhưng bạn có thể kết hôn ở đây chỉ với 95 đô la. Tất cả những gì bạn cần là bằng lái xe hoặc bất kỳ hình thức nhận dạng nào khác để chứng minh bạn trên 18 tuổi, trả phí và bạn đã hoàn tất. Không cần xét nghiệm máu và không phải chờ đợi. Bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận kết hôn có giá trị ở bất kỳ đâu.

Văn phòng đăng ký kết hôn ở Las Vegas mở cửa suốt đêm. Ảnh: Little Vegas Chapel.

Đây có lẽ là thành phố duy nhất có văn phòng đăng ký kết hôn hoạt động thâu đêm suốt sáng cuối tuần. Đó cũng là điểm khiến du lịch Las Vegas trở thành điểm đến hấp dẫn nhất.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi